Ég..

Er líka mjög ósáttur við að tapa leiknum..Þar sem ég horfði ekki á hann...þeirra vegnaSmile...vegna hjátrúar minnar..reyndar hlustaði ég töluvert á Rás tvö lýsinguna...skamm ég..Angry

Nú vil ég bara gefa öðrum tækifæri sem eru ekki lakari en sumar í byrjunarlíðinu..... á móti Þýsku stúlkunum (vélinni)...

Guðbjörg Gunnars í markið...alls ekki síðri en Þóra H...Rakel H,vil ég í byrjunarliðið........Kristín Ýr ætti að notast í föstu atriðinum,Fanndís Friðriks vil ég gef líka góðan tíma..ekki tvær til þrjár mín...Væri líka gaman að sjá eitt eða tvö skemmtileg innköst hjá Ástu Árna...

 Hef fulla trú að stelpurnar okkar vilja reyna enda mótið með stæl og taka stig eða fleiri af þeim Þýsku...ekki leggjast á grúfu og þora ekki opna augun...Þó við Heims og Em meistara séu að fara kljást við...

Kanski slaka þær þýsku aðeins á...Það væri toppur að enda mótið með sigri...

 


mbl.is EM: Mjög ósáttur við að tapa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Þurfa að byrja á því að láta 10m+ sendingar rata á samherja.  Þá er kannski séns.  Skelfileg spilamennska í fyrri hálfleik.  Barátta er nauðsynlegt en ekki nægjanlegt skilyrði til þess að vinna leiki.  Það þarf líka að spila fótbolta.

Guðmundur Pétursson, 27.8.2009 kl. 21:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jóhannsson
Halldór Jóhannsson

Heima á Akranesi.Þriðja tilraun við það..Vann á Eskifirði árið "81 til "84.Frábær staður,heimamenn algjörlega klassafólk.Strax velkominn í kaffi og spil frá fyrsta degi..Grundarfjörður "86-"00. hjá þeim öðlingum G-Run.Vinn hjá Skagaverk..Rútu, vörubílaútgerð,með meiru.Fæddist í Reykhólasveit.Undurfögur er hún,og Vaðalfjöllin eru eðal.Netfang mitt er halldor32@simnet.is 

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 472

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband