Hvernig fer?????

Leikurinn.........ég spái 3-1 fyrir Man....en guð minn góður hvað hann má ekki fara svo....Bennsi er bara með hugann við Meistaradeildina og verður á fullu að skrifa í stílabókina sína...er ekkert að pempa sína menn upp fyrir þá ensku....Eigið góðan dag....
mbl.is Alonso ekki með Liverpool - Tévez byrjar hjá United
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óþarfa áhyggjur,hef alltaf sagt bestu tvö liðin í ensku í dag,bara spurning um sterkari taugar,betra sjálfsmat og færri stóryfirlýsingar.

Ólöf Björnsdóttir (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 15:44

2 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Já þetta voru óþarfa áhyggjur....sástu leikinn????Ég sé aldrei leikina....og fer yfirleitt ekkert að sjá þá....

Takk fyrir innlitið Ólöf.

Halldór Jóhannsson, 14.3.2009 kl. 17:54

3 identicon

Já ég sá leikinn enda er ég alæta á enskan  fótbolta og geri lítið af því að mismuna liðum,þó svoég  vitanlega eigi mitt uppáhaldslið,en mér finnst kommentin mættu vera mörgum til meiri sóma og hafa það hugfast að þettað er jú upphugsað sem leikur en ekki stríð sem byggist upp með öðrum áherslum,en ég bist ekki við að margir séu mér sammála núna,bara kellingarvæl.

Ólöf Björnsdóttir (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 18:21

4 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ég hef taugar til margra liða í ensku deildinni frá neðstu til efstu deild....Jú þetta er leikur....og það er orðið til dæmis alltof mikið af peningum sem ráða för sem og þessir umboðsmenn....þetta er ekkert kellingavæl...kveðja til þín.

Halldór Jóhannsson, 14.3.2009 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jóhannsson
Halldór Jóhannsson

Heima á Akranesi.Þriðja tilraun við það..Vann á Eskifirði árið "81 til "84.Frábær staður,heimamenn algjörlega klassafólk.Strax velkominn í kaffi og spil frá fyrsta degi..Grundarfjörður "86-"00. hjá þeim öðlingum G-Run.Vinn hjá Skagaverk..Rútu, vörubílaútgerð,með meiru.Fæddist í Reykhólasveit.Undurfögur er hún,og Vaðalfjöllin eru eðal.Netfang mitt er halldor32@simnet.is 

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband