Semsagt:)

..Þá verða flugeldunum breytt og með skírum stöfum á himnum auglýsing frá VODAFONE og 365,hehe..
En ætli samkeppnisaðilar og þeirra viðskiptavinir megi horfa á??????:):)

Það væri nær að sleppa þessari svokölluðu Menningarnótt í einu og öllu..
En Rvk-borg þarf ekki að borga fyrir löggæsluna:(
Þó mörgum finnist gaman af flugöldum,(ég bara í góðum fjarska)þá má ekki hafa flugelda við hvert tækifæri allann ársins hring..


mbl.is Vodafone greiðir fyrir flugeldasýningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er það ekki Landsbanki sem á Vodafone....

doctore (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 16:09

2 identicon

Flott framtak, halda þessari hátíð veglegri eins og ávallt.

Baldur (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 16:16

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

doctore...það var svo löng runa hver væru eigu hvers og hins að ég missti þráðinn:):)

Æi veit ekki Baldur...nema þá flugeldunum:)

Halldór Jóhannsson, 12.8.2010 kl. 16:28

4 identicon

365 á ekki vodafone, en já, samt kjánalegt.

Einar (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 16:54

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ég sem vara að velta fyrir mér hvort ég ætti að reyna að borga reikninginn frá Vodafone! En nú þarf ég ekki að velta því fyrir mér lengur því þeir eiga of mikið af peningum og þurfa að brenna slatta af þeim

þetta var nú meiri léttirinn! Þeir sleppa þá við að brenna peninga frá mér!!! M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.8.2010 kl. 16:56

6 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Einar..nú er það ekki,takk:)

Anna Sigríður...Jú borgaðann allavega fyrir næsta ár eða þar þar næsta,spurning hvað þeir nota mikið af umfram-TEKJUM núna,hehe:)

Segðu svo að þeir létti ekki á hjarta okkar,með því að brenna umframeignir af peningum:)

Maður hafði áhyggjur að þeir væru á hausnum vegna þess hvað það er dýrt að vera með síma:(

Takk fyrir innlitin:)

Halldór Jóhannsson, 12.8.2010 kl. 18:06

7 identicon

Það er nú reyndar ekkert sérstaklega dýrt að nota síma á Íslandi, sérstaklega ekki þegar miðað er við kostnað á dreifikerfi miðað við fjölda íbúa - held að við getum ágætlega vel við unað...

Svo held ég að þetta teljist nú nokkuð ódýr auglýsing fyrir Vodafone, og ekki ólíklegt að jafnvel sé hægt að draga stóran hluta þess kostnaðar frá skatti

Kamui (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 18:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jóhannsson
Halldór Jóhannsson

Heima á Akranesi.Þriðja tilraun við það..Vann á Eskifirði árið "81 til "84.Frábær staður,heimamenn algjörlega klassafólk.Strax velkominn í kaffi og spil frá fyrsta degi..Grundarfjörður "86-"00. hjá þeim öðlingum G-Run.Vinn hjá Skagaverk..Rútu, vörubílaútgerð,með meiru.Fæddist í Reykhólasveit.Undurfögur er hún,og Vaðalfjöllin eru eðal.Netfang mitt er halldor32@simnet.is 

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband