ÆI.....

...Allir að biðjast afsökunar á sínum mistökum...

Ég gæti það aldrei....kæmist ekki yfir þaðGringeri ekki annað en mistökFrown..

Ég skal taka það til greina ÓLI,þó það taki tíma:)

Kanski átti Guðmundur (Á)að leyfa öðrum að spila meir,treysta öllum hópnum,það vantar...

Sumir saumaðir fastir á bekkinn:(

Kanski fara svona daprir leikir VER MEÐ OKKAR SÁLARTETUR......en þegar  þessir landráða-fjárglæframenn sem komu okkur um koll:?????

En strákarnirHeart sameina þjóðina ..

Takk fyrir það...

 


mbl.is Ólafur: Biðst afsökunar á mínum leik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En strákarnir sameina þjóðina ..

- Heyr heyr !!! Ég er mjög stolt af strákunum okkar og Óli hefur staðið sig mjög vel á þessu móti :D

Karolina (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 16:23

2 identicon

Fyrirgefðu vinur, en Ólafur er búinn að standa sig alveg ótrúlega vel á þessu móti. Hann er frábær, og það veit mótherjinn hverju sinni. Auðvitað getur hann átt sína góðu og minna góðu leiki, en slæmur fyrir liðið er hann sjaldan eða aldrei.

Ef við hefðum ekki Ólaf, værum við ekki í undanúrslitum!!!

Valgeir (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 16:41

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Eru menn að misskilja mig??? Ég er ekki kasta rýrð á Óla...ég fyrirgaf honum:) þó svo að mér finnist stundum að það eigi bara treysta á hann í einu og öllu...

En Valgeir hvað vilt þú gera,ekki verður hann endalaust í lndsliðinu.....

Það hefði mátt gefa öðrum fleiri tækifæri á þessu móti til að Óli og svokallaðir burðarrásar hefði verið ferskari í þessum leik...

Halldór Jóhannsson, 30.1.2010 kl. 16:53

4 identicon

Íslenska liðið er komið lengra en flestir bjuggust við.. afsökunarbeiðni leikmanna er með öllu óþörf !!

Ég þakka ykkur strákar fyrir að gera mig að stoltum Íslending á þessum síðustu og verstu...

TAKK fyrir mig, Íslenska landsliðið í handbolta, ég er að rifna úr stolti yfir krafti, getu og leikgleði ykkar !!!!!!!

runar (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 17:07

5 identicon

Ólafur á að vera í landsliðinu eins lengi og hann vill, og eins lengi og landsliðsþjálfarinn vill hafa hann í liðinu. Handbolti snýst einfaldlega ekki bara um að skora mörk.

Aron gerði góða hluti í þessum leik (og fékk pláss út af því að vörnin var að passa uppá Ólaf) en gerði líka hræðileg mistök. Ef við hefðum heilt lið af villtum, frábærum, ungum handbolta-rebells myndum við vinna leiki stórt, en líka tapa stórt.

Mér finnst frábært að Ólafur skuli afsaka sig (þó að hann þurfi það í raunni ekki). Maður býst og vonast alltaf til þess að hann taki sig taki og klári leikinn með 10 mörkum í röð...

Valgeir (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 17:13

6 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Mér finnst það nú svona nokk djúpt í árina tekið að við hefðum ekki komist í undanúrslit, ef við hefðum ekki Óla. Það er liðsheildin sem kom okkur í undanúrslitin, því strákarnir og ekki síst þjálfarateimið kom okkur þar sem við erum, og auðvitað er Óli stór hluti af þessu öllu saman.

Hjörtur Herbertsson, 30.1.2010 kl. 17:14

7 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Hjörtur..sammála þér það voru MARGIR sem eru búnir að standa sig virkilega vel og þó sumir eru búnir að spila lítið ...Þjálfarateymið ALLT...ÞAÐ á og MÁ EKKI treysta bara eingöngu á einn mann...Þó Óli sé....

Þegar Óli vill hætta í landsliðinu,...þá á að lofa honum hætta..ekki fara úr límingum og grenja...:)

Einhvern tímann hætta þessir eldri,þá væri nú gott ef þessir yngri væru búnir fá að fara inná völlinn og spila aðeins...:)

Áfram Ísland...

Halldór Jóhannsson, 30.1.2010 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldór Jóhannsson
Halldór Jóhannsson

Heima á Akranesi.Þriðja tilraun við það..Vann á Eskifirði árið "81 til "84.Frábær staður,heimamenn algjörlega klassafólk.Strax velkominn í kaffi og spil frá fyrsta degi..Grundarfjörður "86-"00. hjá þeim öðlingum G-Run.Vinn hjá Skagaverk..Rútu, vörubílaútgerð,með meiru.Fæddist í Reykhólasveit.Undurfögur er hún,og Vaðalfjöllin eru eðal.Netfang mitt er halldor32@simnet.is 

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband